• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GIÁO DỤC HÒA BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Khuyến học huyện Hòa Bình trao tặng 14 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học

Sáng 24/9/2013, tại Hội trường Phòng GD&ĐT huyện Hòa Bình, Hội khuyến học huyện Hoà Bình kết hợp với Điện Lực Bạc Liêu – chi nhánh huyện Hoà Bình đã tổ chức trao học bổng – tiếp sức đến trường đợt 2 cho 14 em học sinh nghèo hiếu học.

Tại buổi nhận học bổng, các em học sinh được nghe các cô chú lãnh đạo Hội khuyến học huyện Hoà Bình, nói lên mục đích và ý nghĩa của đợt trao học bổng lần này,  nhằm góp phần cùng các em học sinh nghèo, mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có thêm điều kiện để đến trường học tập trong năm học mới 2013 - 2014. Đồng thời cũng động viên tinh thần các em cố gắng chăm ngoan học giỏi, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đợt trao tặng lần này có 14 suất học bổng, trong đó có 1 suất trị giá 1 triệu đồng, 5 suất trị giá 500 ngàn đồng và 8 suất trị giá 300 ngàn đồng. Số tiền trên do cán bộ, công nhân, viên chức của Ngành điện lực đóng góp hỗ trợ.

Nhân dịp đầu năm học mới 2013 – 2014, Hội khuyến học huyện Hoà Bình đã tổ chức được 2 đợt trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học, ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện với tổng trị giá gần 50 triệu đồng.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết