• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GIÁO DỤC HÒA BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Tiểu học Vĩnh Bình C – huyện Hòa Bình đăng cai tổ chức giao lưu “Tiếng Việt của chúng em” cho học sinh dân tộc thiểu số năm học 2017 – 2018

Được chọn là điểm trường đăng cai tổ chức giao lưu Tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số của Phòng GD-ĐT Hòa Bình, sáng ngày 08/4/2018, tại Trường Tiểu học Vĩnh Bình C đã tổ chức long trọng buổi giao lưu “Tiếng Việt của chúng em” cho học sinh dân tộc thiểu số năm học 2017 – 2018.

Đến dự buổi giao lưu có Bà Trần Thị Tiễn - Phó Trưởng Phòng Giáo dục Đào tạo Hòa Bình – Trưởng Ban; Bà Vũ Thị Gấm – Chuyên viên Phòng Giáo dục Đào tạo – Phó Trưởng Ban; Ông Danh Sa Bít – Hiệu trưởng trường Tiểu học Vĩnh Bình C – Phó Trưởng ban cùng các lãnh đạo, giáo viên và các em học sinh của bốn điểm trường Tiểu học Vĩnh Bình C, TH Hòa Bình A, TH Hòa Bình C, TH Vĩnh Hậu A cùng tham dự.


Tại buổi giao lưu, sau khi khai mạc xong các đội của bốn trường đã tiến hành thi biểu diễn văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc, phong phú, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc của đồng bào dân tộc Khmer như: múa sa zăm, múa gáo dừa, hát, vè,…


Kết thúc phần biểu diễn văn nghệ các em được thể hiện khả năng kiến thức của mình thông qua cuộc thi dưới hình thức rung chuông vàng… cuộc thi diễn ra khá hồi hộp bởi những kiến thức đòi hỏi những hiểu biết về phong tục tập quán của các em và những câu đố vui hóm hỉnh vẫn không kém phần tư duy của các em học sinh.


Đặc biệt hơn các em được tham gia các trò chơi dân gian đầy vui tươi như: Hiểu ý đồng đội, đổ bi vào chai, kẹp bóng bỏ vào rổ, đua thuyền trên cạn…Buổi giao lưu càng vui hơn khi được đông đảo PHHS của các trường và các em học sinh của đơn vị sở tại cùng đến tham gia cổ vũ cho tất cả các bạn cùng chơi. Kết thúc buổi giao lưu Ban Tổ chức đều có trao phần thưởng và giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt giải cao trong hội thi.


Buổi giao lưu kết thúc tốt đẹp trong không khí phấn khởi xen lẫn những ánh mắt ngây thơ, nụ cười hồn nhiên của các em học sinh dân tộc thiểu số.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết