• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GIÁO DỤC HÒA BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường TH Vĩnh Thịnh A tổ chức triển lãm sách với chuyên đề "Học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" và "Biển - Hải đảo Việt Nam"

Ngày 29/3/2018, trường Tiểu học Vĩnh Thịnh A đã phối hợp với Thư viện huyện Hòa Bình tổ chức triển lãm sách với chuyên đề "Học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" và "Biển - Hải đảo Việt Nam".


Tham gia triển lãm có hơn 40 đại biểu đại diện cho Đồn Biên phòng Cái Cùng, Thư viện huyện Hòa Bình, Thư viện và Xã đoàn Vĩnh Thịnh. Ngoài ra còn có giáo viên và hơn 400 học sinh toàn trường.

 

Cuộc triển lãm sách lần này sẽ diễn ra từ 29/3 đến hết 14/4/2018. Đây là dịp để cán bộ, giáo viên, học sinh có cơ hội tìm đọc những cuốn sách viết về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh và Biển, hải đảo Việt Nam.


Thông qua triển lãm sách lần này, cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh nhà trường được tìm hiểu, học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, rèn luyện bản thân, giáo dục, nâng cao nhận thức về chủ quyền thiêng liêng bất khả xâm phạm của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết